Chia sẻ kinh nghiệm

CÁC YẾU TỐ CẦN THIẾT ĐỂ TẠO RA BẢN THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP

Thiết kế Nội thất chuẩn bao gồm những yếu tố gì?

Với NEO Classic, mỗi một công trình hoàn thành là một tác phẩm mang rất nhiều tâm huyết của KTS. Việc thiết kế phải hội tụ đủ một số yếu tố sau để tạo ra một thiết kế nội thất đẹp:

1. Chỉ sử dụng một tone màu chủ đạo khi thiết kế nội thất

… và đồng bộ xuyên suốt trong các không gian. Có thể sáng tạo, thêm thắt các tone màu để cân bằng sáng tối. Nhưng tổng thể vẫn phải hòa hợp và căn cứ trên nền màu chủ đạo.

Xem Thiết kế Biệt thự Tân Cổ Điển đẹp của Neo Classic

2. Mỗi khách hàng đều có cá tính riêng, gu thẩm mỹ riêng,

Do đó mỗi công trình của khách hàng đều có dấu ấn riêng. Điều này RẤT QUAN TRỌNG. Bởi ngôi nhà là nơi bạn ở cả đời, không phải cứ không thích là thay mới được.

3. Thiết kế nội thất nhà ở phải tạo ra cảm giác ẤM CÚNG.

Sẽ rất đáng tiếc nếu một công trình chạy theo các thiết kế luxury… Nhưng lại không mang lại cảm giác ấm cúng của gia đình.

 

4. Sử dụng chất liệu tự nhiên và tôn trọng sự tự nhiên của chất liệu.

Việc làm nội thất trọn gói – đặc biệt là thiết kế biệt thự trọn gói – sẽ phát huy được hiệu quả cao. Nhất là khi bạn tìm được đơn vị thiết kế có uy tín với các KTS có kinh nghiệm lâu năm. Do vậy, trước khi suy nghĩ về một căn nhà, một không gian nội thất đẹp, bạn hãy tìm hiểu kĩ càng về đơn vị tư vấn, KTS tư vấn. Có đủ trình độ, yêu nghề và sự sáng tạo để tạo ra một bản vẽ thiết kế nội thất đẹp hay không.

————————————

NEO CLASSIC là sự lựa chọn hàng đầu về thiết kế thi công nội thất và kiến trúc. Chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói từ tư vấn đến khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
Năm 2020, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp: Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng nhưng vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Hotline: 070.7075.007
Email: neoclasic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/