Chia sẻ kinh nghiệm

GIA CHỦ XÂY DỰNG BIỆT THỰ – BẠN ĐANG Ở CẤP ĐỘ THỨ MẤY?

“Gia chủ xây dựng biệt thự – Bạn đang ở cấp độ khách hàng thứ mấy?”. Câu hỏi này nhằm xác định chính xác bạn đang cần gì và mong muốn không gian sống của mình như thế nào. Từ đó bạn sẽ có cơ sở để truyền tải cho Kiến trúc sư hiểu và tư vấn, định hướng chính xác cho bạn.

Dưới góc độ của một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất & kiến trúc công trình có 15 năm kinh nghiệm, NEO CLASSIC xin đưa ra 4 CẤP ĐỘ KHÁCH HÀNG. Bạn có thể dễ dàng xác định mình đang là khách hàng thuộc cấp độ nào để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và làm việc. Đặc biệt là với các đơn vị tư vấn thiết kế nói chung và với NEO CLASSIC nói riêng:

CẤP ĐỘ 1

Bạn đã cố gắng dành dụm và mua được 1 căn hộ, 1 căn biệt thự, nhà phố và đang có nhu cầu thiết kế nội thất nhằm đảm bảo yếu tố công năng là chính, ngoài ra điều kiện đi kèm là tính hợp lý về giá.

Xem thêm THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ CAO CẤP TÂN CỔ ĐIỂN – VILLA GIA LAI

CẤP ĐỘ 2

Bạn đã rút kinh nghiệm từ việc làm cái nhà đầu tiên và thoát khỏi tư duy của cấp độ 1. Lúc này bạn cần một thiết kế nội thất ngoài tiện dụng công năng ra thì cần phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, cần phải đẹp. Bạn quan tâm hơn và sẵn sàng đầu tư vào chất liệu nội thất và tính cảm quan của chất liệu. Tuy nhiên thiết kế đẹp ở đây cũng chỉ dừng lại ở việc bạn nhìn chỗ này có cái này đẹp, chỗ kia có cái kia đẹp mà thôi.

CẤP ĐỘ 3

Bạn vượt qua được cấp độ 2 về mặt công năng và thẩm mỹ, bạn có kiến thức cơ bản để giải thích được thế nào là thiết kế đẹp. Ở cấp độ 3 này, bạn cần một thiết kế theo cá tính riêng của mình nhưng vẫn còn mơ hồ về việc gắn kết cá tính của bạn vào thiết kế như thế nào, làm thế nào để thể hiện cái tôi cá nhân của bạn trên thiết kế.

Xem thêm CĂN HỘ SANG TRỌNG SUNSHINE CENTER, PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN (SO SÁNH 3D VÀ THỰC TẾ)

CẤP ĐỘ 4

Khi bạn ở cấp độ cuối cùng này, bạn hiểu chính xác về kiến thức mỹ học trong thiết kế nội thất, bạn hiểu mong muốn của bạn là gì và muốn thể hiện cá tính của mình như thế nào trong thiết kế. Bạn lựa chọn các ngôn ngữ thiết kế phù hợp với mình, lựa chọn phong cách thiết kế thể hiện được sự đẳng cấp và tinh thần, cảm xúc của mình trong không gian sống.

Xem thêm BIỆT THỰ ĐƠN LẬP TÂN CỔ ĐIỂN – BẮC NINH, HÀ NỘI

Khi xác định được chính xác mình đang ở cấp độ khách hàng nào, việc tìm kiếm và lựa chọn Kiến trúc sư, đơn vị tư vấn thiết kế của bạn sẽ thông minh hơn. Từ cấp độ 1 đến cấp độ 4, việc đầu tư vào chi phí thiết kế sẽ tăng dần. Giá của từng cấp độ thiết kế là khác nhau, có thể dao động từ miễn phí đến rất cao, vì thế việc so sánh giá giữa các thiết kế là không cần thiết.

Bạn là khách hàng, bạn cần hiểu chính xác giá trị mà Kiến trúc sư mang lại cho bạn. Tuy vậy, dù ở cấp độ nào, bạn cũng cần tìm hiểu và lựa chọn Kiến trúc sư, đơn vị thiết kế thực sự có kinh nghiệm làm nghề, có TÂM và có TẦM trong thiết kế cũng như vận hành thi công.

👉 Bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở, vui lòng liên hệ với NEO CLASSIC ngay hôm nay:

📞 Hotline: 084.8988.888
📧 Email: neoclassic.arc@gmail.com
🌐 Website: https://noithatneo.vn/
🏢 Địa chỉ:
Văn phòng TP.HCM: Số 6, Đường 31B, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Số 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội