XU HƯỚNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ NỬA CUỐI 2021: QUAY VỀ NHÀ!

Đâu là xu hướng thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển nửa cuối 2021 – đầu năm 2022? Đại dịch COVID-19 chính là 1 biến cố lớn của toàn xã hội. Tác động lên hầu như là mọi mặt trong đời sống, đại dịch cũng ảnh hưởng đến cả nội thất và kiến trúc. Vậy có những thay đổi gì lớn đến nhận thức, suy nghĩ cũng như hành động của con người. Từ đó ảnh hưởng đến nhu cầu sống với không gian biệt thự? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay!

Đặc điểm chung của xu hướng thiết kế biệt thự nửa cuối 2021 – đầu 2022

Thiết kế gắn liền với không gian xanh

Trong suốt quá trình tiến hoá, tồn tại và thích nghi của con người. Song hành là khoảng thời gian hình thành và phát triển của kiến trúc – nội thất nói chung… Thiên nhiên là yếu tố hoàn toàn không thể tách rời. Những xã hội có lối sống bền vững đều phải gắn liền với thiên nhiên. Cùng thiên nhiên cộng sinh để phát triển.

Xem thêm XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT 2021: PHONG CÁCH NÀO LÊN NGÔI?

Tuy vậy, con người hiện đại đang dần quên lãng sự kết nối với tự nhiên. Vì thế, khi những biến cố rất lớn như COVID-19 đến thì chúng ta dễ bị mất cân bằng. Xu hướng thiết kế không gian sống đủ tốt, bền vững và an toàn sẽ là tiêu chí được quan tâm.

Xu hướng thiết kế biệt thự ở những tháng cuối năm và giai đoạn năm mới này, dù là gì, thì cũng đều sẽ gắn với tự nhiên. Giúp con người vượt qua khủng hoảng của thời gian tự cách ly một cách “tự nhiên” nhất.

Phong cách kết hợp hiện đại và văn hóa Việt Nam truyền thống: Quay về “nhà”!

Đây là thời gian chúng ta sẽ quay về nhà, gắn bó hơn với những giá trị cổ kính và truyền thống. Do đó Phong cách Tân cổ điển mới – kết hợp hiện đại và văn hóa Việt Nam truyền thống sẽ dần lên ngôi.

Sự hoài cổ từ sự kết hợp truyền thống Á Đông – Pháp cổ thời thuộc địa và thiết kế hiện đại… Phong cách Tân cổ điển Đông Dương – Indochine Style mang lại rất nhiều nét đẹp mới cho nội thất.

Xem thêm XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT – KIẾN TRÚC 2022

Những công trình Biệt thự Indochine vẫn luôn gây ấn tượng và được yêu thích. Vẻ đẹp bền vững mang đậm hơi thở truyền thống. Ghi dấu sự phát triển của xã hội nói chung và sự gắn bó với gia đình nói riêng.

Nội thất giúp gia tăng trải nghiệm không gian sống

Cùng với Indochine Style, nội thất Hiện đại vẫn sẽ thuộc top Xu hướng thiết kế Biệt thự nửa cuối 2021. Thời gian ở lại nhà nhiều hơn cũng sẽ gia tăng nhu cầu sử dụng nội thất của mỗi chúng ta.

Do đó các chi tiết dễ áp dụng vào không gian, vật liệu “mới” bền chắc. Chi tiết trang trí được tinh giản để tập trung vào công năng… Cũng như việc thiết kế theo thói quen sinh hoạt cũng sẽ dần được ưu tiên.

Bên cạnh đó, các món đồ nội thất thông minh cũng sẽ được đầu tư. Gia tăng sử dụng đồ công nghệ sẽ giúp cuộc sống thoải mái hơn. Chúng giúp giảm khối lượng công việc. Hạn chế những hoạt động không cần thiết. Từ đó bạn có nhiều thời gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống hơn.

Kết

NEO CLASSIC INTERIOR là Đơn vị tư vấn Thiết kế & Thi công nội thất – kiến trúc trọn gói có hơn 15 năm kinh nghiệm. Những kinh nghiệm chuyên môn đã có và tinh thần cập nhật không ngừng những xu hướng mới. Đây là một đơn vị bạn có thể liên hệ để được tư vấn về phong cách nội thất cho tổ ấm mà mình đang tìm kiếm.

Thông tin liên hệ: NEO CLASSIC INTERIOR DESIGN

Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Địa chỉ:
VP Hà Nội: Số 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa
VP TP.HCM: Số 6, Đường 31B – Khu C, An Phú, Quận 2