4 GỢI Ý THIẾT KẾ PHÒNG CHO BÉ TRONG BIỆT THỰ PHỐ

Thiết kế phòng cho bé trong biệt thự phố là điều đang được nhiều gia chủ quan tâm. Lựa chọn đúng đắn tiết kiệm thời gian và chi phí chỉnh sửa sau này.

========================

Để hỗ trợ trẻ nhỏ, chúng ta phải cho các con một môi trường được phát triển tự do.

– To assist a child we must provide him with an environment which will enable him to develop freely.

Maria Montessori

Là bậc sinh thành, cha mẹ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho con phát triển một cách tốt đẹp. Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em là một trong những điều quan trọng nhất. Nó không chỉ là một món môi trường riêng nơi con trẻ có thể thỏa sức phát triển. Cũng là bằng chứng rõ ràng rằng sự trưởng thành của con đang được mọi người ủng hộ.

Vì thế, thiết kế phòng cho bé trong biệt thự phố là điều đang được nhiều gia chủ quan tâm. Không chỉ có thể tạo một thiết kế hòa hợp và nhiều tiện nghi. Lựa chọn đúng đắn còn tiết kiệm thời gian và chi phí thay đổi hay chỉnh sửa sau này.

Sau đây sẽ là một số gợi ý từ Neo Classic để cha mẹ có thể thiết kế nội thất phòng cho bé.

4 GỢI Ý THIẾT KẾ PHÒNG CHO BÉ

1. Màu sắc đơn giản, tươi sáng

Phòng ngủ cho bé là một môi trường nơi bé có thể cảm thấy thoải mái và sinh động nhất. Màu sắc căn phòng là một trong những điều quan trọng nhất. Nên ưu tiên lựa chọn màu sắc tươi sáng, trung tính, không pha trộn nhiều. Các tone màu như trắng, kem, xanh nhạt sẽ thường được lựa chọn. Những màu sắc này không chỉ tạo sự dễ chịu cho không gian, giúp các bé có tâm trạng tốt. Từ đó còn tạo hiệu ứng thị giác giúp không gian trở nên rộng rãi và cân bằng với màu sắc những họa tiết trang trí.

Đồng thời nên chú ý chọn sơn tường chống thấm và chùi rửa được giúp căn phòng được sử dụng lâu dài, bền đẹp hơn và không trở nên lỗi thời.

2. Điểm nhấn từ họa tiết trang trí

Trẻ con bao giờ cũng bị thu hút bởi những họa tiết vui nhộn và độc đáo. Con trẻ sẽ vô cùng thích thú nếu nhìn thấy nhân vật mình yêu thích, trong hoạt hình, một bộ phim trẻ em đang phát sóng hoặc chỉ đơn giản là một hình ảnh mà bé ấn tượng.

Điều quan trọng là tìm cách để họa tiết có thể tạo sự xuyên suốt về màu sắc và sự hòa hợp với tổng thể. Dù là phong cách thiết kế cổ điển, hiện đại hay là tân cổ điển… Công ty thiết kế nội thất nhiều kinh nghiệm là nơi bạn có thể giao sự tin tưởng của mình.

3. Thiết kế “mềm” an toàn và tiện dụng

Khác với màu sắc hay họa tiết, người lớn thường hay bỏ quên điều này.

Một tấm thảm trải sàn êm ái chống trơn, một tấm rèm cửa họa tiết đáng yêu. Những chiếc giường, bàn hay tủ được tối giản hoặc giảm các góc sắc nhọn. Sự mềm mại này sẽ tăng tính tiện nghi nhưng an toàn cho căn phòng. Tạo cho con bạn một không gian thoải mái chơi đùa và sáng tạo thỏa thích.

Xem Ý tưởng thiết kế phòng khách tân cổ điển

4. Không gian học tập và giải trí

Phòng cho bé trong biệt thự phố cho dù cao cấp đến đâu cũng vô giá trị nếu như con trẻ không có nơi để học tập và giải trí. Hãy khéo léo để giành một góc phòng làm nơi vui chơi, hoặc đặt một chiếc bàn học phù hợp với diện tích. 

Bộ đồ chơi tàu lửa, siêu nhân lego ngày xưa sẽ nhanh chóng được thay thế. Bằng những quyển sách, quần áo, giày dép và hàng tỉ món đồ khác. Dù là gì, cũng hãy để con bạn cảm nhận được sự yêu thích và gắn bó với căn phòng của mình. 

 

Sau đây là tổng hợp các mẫu thiết kế phòng cho bé mà Neo Classic đã thiết kế

1. Phòng cho bé trai

Thiết kế căn hộ The View Riviera Point 3 phòng ngủ

Một số thiết kế phong cho bé trong biệt thự phố

Nghệ thuật tân cổ điển thấp thoáng trong từng thiết kế căn biệt thự.

Thiết kế trọn gói dinh thự Mansion Bình Dương

——————————————

NEO CLASSIC là sự lựa chọn hàng đầu về thiết kế thi công nội thất và kiến trúc. Chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến thi công nội thất và kiến trúc.

Năm 2020, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp. Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng nhưng vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/

XEM TOÀN BỘ DỰ ÁN CỦA NEO CLASSIC!

Xem Dự Án

KẾT NỐI VỚI FACEBOOK NEO CLASSIC!

Xem Ngay!