Chia sẻ kinh nghiệm

BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TRÁNG LỆ TỰA LÂU ĐÀI PHÁP

Thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng theo kiến trúc Pháp rất được ưa chuộng. Vẻ đẹp của thiết kế này mang lại vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Vì thế mà phong cách luôn được các gia chủ thuộc giới thượng lưu yêu thích. Cùng Neo Classic tìm hiểu về đặc trưng của phong cách thiết kế cao cấp này.

Giới thiệu về phong cách thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp dựa theo phong cách Tân cổ điển Pháp đã được ưa chuộng từ xưa đến nay. Những mẫu nhà này có kiến trúc nguy nga tráng lệ, như một lâu đài cổ tích giữa cuộc sống hiện đại. Phong cách này có nét đẹp tinh tế của kiến trúc cổ điển pha lẫn sự phóng khoáng của kiến trúc hiện đại.

Nét quyến rũ và hấp dẫn của nó thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất. Vật liệu xây dựng toàn bộ là sản phẩm cao cấp. Tất cả tạo nên một không gian quý tộc và đầy ấn tượng. Mang đến vẻ đẹp sang trọng và khẳng định đẳng cấp cho gia chủ. Chắc chắn mọi người sẽ phải trầm trồ với vẻ ngoài của căn nhà của bạn.

Những đặc trưng khi thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng

Phong cách Tân cổ điển kiến trúc Pháp cho các biệt thự 3 tầng sẽ có những đặc trưng riêng biệt. Gia chủ cần lưu ý những điều này để thiết kế nên ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Bố cục mặt tiền biệt thự 3 tầng

Khi đến nhà, điều đầu tiên mà mọi người nhìn thấy là mặt tiền. Vì thế, biệt thự Tân cổ điển kiến trúc Pháp cần phải có dáng dấp hoàng gia cho ngoại thất. Phải có bố cục thật đẹp mắt, khang trang, gây ấn tượng từ mọi góc nhìn.

Nên thiết kế hệ trụ cột đủ đầy kích cỡ, kiểu dáng bố trí tỉ mỉ. Thêm mái vòm bán nguyệt uốn lượn tạo cảm giác cổ xưa. Vòm hoài cổ với bán nguyệt uốn lượn giúp gợi nét cổ xưa. Thêm những ban công con đơn giản, đẹp mắt. Tạo cảm giác thoáng mát cho cả căn nhà.

Những họa tiết chạm khắc mềm mại uốn lượn mềm mại cũng sẽ khiến toàn bộ căn nhà như một lâu đài nguy nga tráng lệ. Biệt thự với mặt tiền thế này sẽ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tính đối xứng, cân đối Tân cổ điển

Thiết kế biệt thự đẹp Tân cổ điển kiến trúc Pháp gây thiện cảm do thiết kế theo nguyên tắc riêng biệt. Nội và ngoại thất luôn tuân thủ các nguyên tắc đối xứng và cân đối một cách khéo léo.

Những hàng cột dài, thẳng được thiết kế liên tầng mang lại sự cân đối cho mặt tiền. Đặc trưng này giúp công trình thêm phần đẳng cấp và luôn hài hòa, đẹp mắt.

Tone màu

Màu chủ đạo của biệt thự 3 tầng phong cách Tân cổ điển thường sẽ chọn tone màu vàng và trắng. Những sắc màu kinh điển này cực kỳ phù hợp với nét cổ điển, vẻ tinh tế, thơ mộng của ngôi nhà. Một ít lấp lánh vàng ánh kim tạo điểm nhận lại càng mang đến cảm giác sang trọng và xa hoa.

Vật liệu xây dựng biệt thự

Vật liệu lựa chọn khi xây dựng biệt thự thế này cần phải là những loại cao cấp nhất. Điển hình như đá marble, kim loại vàng bóng, nỉ acacia,… Tất cả sẽ tạo nên một cung điện lộng lẫy. Cả căn nhà sẽ toát lên sự hào nhoáng, sang trọng và đẳng cấp.

Hệ thống cửa, hệ thống ánh sáng

Toàn bộ hệ thống cửa nên chọn vật liệu gỗ tự nhiên. Vừa sang trọng lại có thể điêu khắc hoa văn. Thể hiện được chất cổ điển đồng thời tăng độ chắc chắn và an toàn cho nhà ở.

Ngoài ra, cũng cần thiết kế cửa sổ kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách khéo léo. Việc này sẽ tăng thêm tính tiện nghi và điều hòa không khí. Bên cạnh đó còn dễ dàng hòa nhịp với hơi thở hiện đại chứ không tạo cảm giác quá cổ kính.

Ở trong biệt thự 3 tầng phong cách Tân cổ điển này sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi đón được nắng và gió từ môi trường tự nhiên.

Lời kết

Có thể thấy, thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng kiến trúc Pháp cần diện tích lớn, mức chi phí đầu tư cao. Vì thế mà đa số sẽ được những gia chủ trong tầng lớp thượng lưu lựa chọn.

Năm 2022, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp: Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng. Nhưng đồng thời vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói… Vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/

XEM TOÀN BỘ DỰ ÁN CỦA NEO CLASSIC!

Xem Dự Án

NÓI CHUYỆN VỚI KIẾN TRÚC SƯ!

Xem Ngay!