KHU GIẢI TRÍ CHO BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẲNG CẤP

Khu giải trí cho biệt thự tân cổ điển là vô cùng quan trọng cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Thiết kế biệt thự sang trọng với không gian tiện nghi đẳng cấp là điều nhiều gia chủ quan tâm. Bố trí nội thất cẩn trọng mang đến các giá trị đặc biệt về kiến trúc và không gian sống.

Để trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, ngoài các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,… Thì sự xuất hiện của khu giải trí trong thiết kế biệt thự là vô cùng quan trọng. Nó giúp mong muốn được giải trí và thư giãn của gia chủ trở thành hiện thực.  Đặc biệt là thoải mái cùng gia đình mình trong chính căn nhà của mình.

Phòng giải trí có thể là nơi để chơi hoặc thưởng thức những thứ mình thích. Đây sẽ là nơi chúng ta được giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế trang trí nội thất khu giải trí trong biệt thự cần đáp ứng một số điểm.

Một quầy bar mini để bạn tiếp đãi khách hoặc đơn giản là thư giãn cùng gia đình? Một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn. Phòng riêng cho quầy bar sẽ giúp bạn đỡ công việc dọn dẹp, trang trí được đồng nhất. Đồng thời tránh làm phiền đến những thành viên khác trong gia đình.

Các chi tiết thiết kế mang đậm tính thời đại và độc đáo.

Bốn bộ bàn ghế nhỏ là 4 kiểu phong cách khác nhau nhưng vẫn đồng bộ hài hòa trong không gian chung.

Vị trí khu giải trí cần tránh để tiếng ồn ảnh hưởng đến các khu vực khác. Vì thế nó thường được bố trí ở một khu vực tách biệt trong biệt thự. Như tầng trên cùng, dưới hầm, hoặc là phải có thiết kế cách âm.

Trang trí nội thất cho khu giải trí

Một chiếc tivi màn hình rộng sẽ là lựa chọn của rất nhiều gia chủ cho khu vực giải trí. Mặc dù một chiếc tivi với màn hình phẳng luôn được lắp sẵn cho các phòng chức năng khác. Thì tivi cao cấp với màn chiếu rộng và dàn âm thanh sống động sẽ cần thiết. 

Ngoài tác dụng để xem phim thì bạn còn có thể hát karaoke hoặc chơi game với chiếc màn hình lớn này.

Xem Ý tưởng thiết kế phòng khách tân cổ điển

Khu giải trí cho biệt thự tân cổ điển còn có thể là nơi để chơi một trò chơi yêu thích. Tất nhiên là những trò chơi này thường chiếm không quá nhiều diện tích của không gian. Ví dụ như phi tiêu, bida bay bóng bàn.

Ngoài ra, nên sử dụng những vật liệu nhằm cách âm cho phòng giải trí. Không gian phòng giải trí được cách âm không chỉ giúp bạn cũng như cả gia đình được thoải mái hơn. Đồng thời không để tiếng ồn làm ảnh hưởng đến những thành viên khác trong ngôi nhà.

Trang trí nội thất sử dụng các bức tường có mặt nhám hoặc sần sùi nhằm tăng hiệu quả cách âm cho căn phòng này.

——————————————

NEO CLASSIC là sự lựa chọn hàng đầu về thiết kế thi công nội thất và kiến trúc. Chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến thi công nội thất và kiến trúc.

Năm 2020, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp. Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng nhưng vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/