Ý tưởng thiết kế

[Q&A] PHỎNG VẤN CHỊ M – ANH H: CĂN HỘ CHO GIA ĐÌNH NHỎ

NEO Classic: Căn hộ Tân cổ điển cho gia đình nhỏ là vô cùng quan trọng. Ngày nay, thiết kế và xây dựng mái ấm đang được rất nhiều người quan tâm. Làm thế nào để đầu tư chi phí một cách hiệu quả. Có được căn hộ đáp ứng được các nhu cầu sống. Đồng thời vẫn đạt được tính thẩm mỹ và độ bền cao? Hãy cùng NEO Classic phỏng vấn anh chị chủ nhân của căn nhà vừa hoàn thành. Xem anh chị cảm thấy như thế nào về mái ấm mới của mình nhé!

Căn hộ cho đôi vợ chồng trẻ: Quan trọng nhất là công năng sử dụng

NEO Classic: Chào anh chị, chúc mừng anh chị đã nhận căn hộ hoàn thiện thiết kế và thi công nội thất. Anh chị có thể nói một chút về tổ ấm mới này của mình không ạ?

Anh H: Vâng, vợ chồng tôi vừa nhận nhà cách đây không lâu. Rất cảm ơn NEO Classic vì đã biến căn hộ chung cư thành một mái ấm thật sự. Cả vợ chồng tôi đều rất ưng ý, những yêu cầu đưa ra đều được đáp ứng rất tốt.

NEO Classic: Lý do vì sao anh chị lại chọn căn hộ này làm tổ ấm cho mình ạ?

Chị M: Gia đình tôi là một gia đình nhỏ thôi, có vợ chồng và 1 đứa con. Sau khi đã có 1 số vốn nhất định, vợ chồng mới bàn nhau tìm căn hộ 2 phòng ngủ. Thứ nhất là đảm bảo nhu cầu sống riêng tư và thoải mái hơn. Thứ hai là cũng phù hợp với khả năng chi trả của chúng tôi hiện tại.

Sau đó thì vợ chồng tìm được căn hộ này. Vị trí nằm gần trung tâm thành phố, diện tích rộng vừa phải. Lại đủ không gian để thiết kế căn hộ cho gia đình nhỏ theo phong cách Tân cổ điển.

Xem thêm THIẾT KẾ CĂN HỘ PENTHOUSE EVERRICH, QUẬN 5, HỒ CHÍ MINH

Thiết kế Tân cổ điển cho căn hộ không lớn: Liệu đây có phải là lựa chọn tối ưu?

NEO Classic: Thật ra, phong cách Tân cổ điển không hoàn toàn phù hợp với không gian nhà có diện tích nhỏ. Theo anh chị, thuận lợi và khó khăn khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách này là gì ạ?

Anh H: Thật ra đơn vị thiết kế đã nói với chúng tôi ngay từ đầu về vấn đề này. Thông thường, những căn hộ diện tích nhỏ sẽ khó thiết kế theo phong cách Tân cổ điển. Phong cách này có nhiều đường nét đặc biệt, kết hợp ánh sáng vào không gian. Đồng thời, thiết kế cũng cần sự tinh tế với nội thất to vừa phải.

Xem thêm CĂN HỘ TÂN CỔ ĐIỂN CENTRAL PREMIUM, QUẬN 8, HỒ CHÍ MINH (SO SÁNH ẢNH 3D & THỰC TẾ BÀN GIAO)

Nhưng vợ chồng có thống nhất từ đầu là sẽ chọn vì thật sự thích thiết kế này. Phong cách Tân cổ điển tính đặc biệt rất riêng. Nó giúp căn hộ ít bị lỗi thời, cũng như có nét cao cấp và sang trọng vô cùng độc đáo.

Bí quyết Thiết kế phong cách Tân cổ điển cho căn hộ của gia đình nhỏ

NEO Classic: Dạ vâng, Thiết kế theo phong cách này thật sự giúp căn hộ cho gia đình nhỏ của mình trông gọn gàng nhưng vẫn đạt độ thẩm mỹ cao. Bí quyết của mình là gì ạ?

Chị M: Chúng tôi đã thỏa thuận với kiến trúc sư, đó là có thể thiết kế với chi tiết được tinh giản một chút so với phong cách Tân cổ điển đúng chuẩn. Đồ nội thất nhỏ hơn một chút, đường nét tiết chế hơn một chút.

Màu sắc chúng tôi cũng dùng nhiều sắc sáng hơn để căn hộ rộng và thoáng đãng hơn. Đồng thời tối đa hóa lượng ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Kết hợp với những đồ gỗ công nghiệp dễ gia công và sử dụng.

Tất cả những yêu cầu này đều có bàn luận với đơn vị thiết kế. Từ đó ra được những lựa chọn tối ưu nhất. Vì thế, chân thành cảm ơn NEO Classic rất nhiều vì đã giúp chúng tôi có căn hộ như mong muốn.

NEO Classic: Dạ vâng, rất cảm ơn chia sẻ của anh chị. Chúc gia đình mình luôn vui vẻ, nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc.

Xem thêm CHI PHÍ THI CÔNG HOÀN THIỆN CĂN HỘ

Kết

Hướng tới sự khác biệt trong ngôn ngữ thiết kế, đề cao sự sang trọng và tinh tế, hơn cả một không gian hoàn mỹ. NEO CLASSIC luôn nỗ lực tạo ra một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/
Địa chỉ:
Văn phòng Hà Nội: Số 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng TP.HCM: Số 6, Đường 31B – Khu C, An Phú, Quận 2, TP.HCM