Chia sẻ kinh nghiệm

10+ HÃNG NỘI THẤT NỔI TIẾNG NHẤT ĐƯỢC GIỚI “SIÊU GIÀU” VN ƯA CHUỘNG

Những nhãn hiệu hay hãng nội thất nổi tiếng nhất được giới “siêu giàu” Việt Nam là gì? Nội thất không chỉ là những vật dụng thường gặp trong đời sống hằng ngày. Thiết kế và đồ dùng nội thất còn là cách để gia chủ khẳng định vị thế cũng như phong cách sống. Đó là lý do vì sao có những thương hiệu nội thất đắt bằng cả gia tài nhưng vẫn thu hút người tiêu dùng.

Boca Do Lobo

  • Xuất xứ: Bồ Đào Nha
  • Phong cách: Tân Cổ Điển/Neo Classic

Được sáng lập vào năm 2005, mỗi sản phẩm của Boca do Lobo đều mang bản sắc kĩ nghệ đồ gỗ của hàng thế kỉ truyền lại. Hình thành nên những chất liệu tuyệt hảo cho đồ nội thất, đồ bọc và đèn trang trí. Tất cả nhằm đạt đến không gian đẹp hiện đại vượt thời gian.

Caracole

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Phong cách: Hiện đại sang trọng/Modern Luxury

Là công ty Nội thất trẻ ở Mỹ, nhưng Caracole là một trong những nhãn hiệu nội thất nổi tiếng nhất Việt Nam. Chuyên cung cấp đồ nội thất chất lượng và thẩm mỹ cao, bền bỉ, an toàn và ổn định. Caracole tạo được sự đồng nhất giữa tất cả không gian trong nhà. Các bộ sưu tập điển hình như Classic Contemporary, Naturally Casual, Caracole Upholstery… đưa ra các giải pháp hoàn mỹ cho phòng khách, bếp, phòng làm việc và các phòng khác.

Christopher Guy

  • Xuất xứ: Anh
  • Phong cách: Hiện đại sang trọng/Modern Luxury, Tân cổ điển/NEO Classic

Christopher Guy Harrison được gợi cảm hứng thiết kế vào những năm 1970s ở bờ biển Pháp. Với tầm nhìn và phong cách độc đáo một cách khó lay chuyển. Đi theo đó là tinh thần theo đuổi cái đẹp tinh tế trong từng sản phẩm… Christopher liên tiếp tái định nghĩa khái niệm vẻ đẹp trong thiết kế. Thành quả dễ thấy đó chính là vị trí đứng đầu ở những thị trường nội thất nổi tiếng nhất thế giới.

Danh mục: Đồ nội thất, trang trí và Bộ sưu tập riêng

Henkel Harris

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Phong cách: Tân Cổ Điển/Neo Classic

Đã được sản xuất hơn nửa thế kỉ, Henkel Harris là nhãn hiệu đồ gỗ thể hiện vẻ đẹp cổ của thế kỉ 18 và 19. Chỉ sử dụng gỗ anh đào và gỗ gụ chất lượng cao nhất, xử lý và đóng ghép cẩn thận thủ công. Nhằm để tạo nên những đồ nội thất độc đáo và chất lượng tuyệt vời.

Giorgio

  • Xuất xứ: Italy
  • Phong cách: Hiện đại sang trọng/Modern Luxury

Tay nghề chất lượng, tinh thần khởi nghiệp và dịch vụ khách hàng… Là những yếu tố chính góp phần tạo nên thành công của Giorgio Collection. Đây là một nhãn hiệu nội thất nổi tiếng nhất với phong cách sang trọng thành lập năm 1956.

Lấy cảm hứng từ phong trào Art Deco với những đường nét cơ bản tạo nên nét tinh tế của đồ nội thất. Tất cả hòa hợp trong hình khối đồng nhất và đối xứng. Một sự đồng điệu giữa cổ điển và hiện đại đặc biệt chỉ có thể được tạo ra bởi thiết kế phá cách.

Danh mục: Nội thất chiếu sáng nổi tiếng nhất

Serip Lighting

  • Xuất xứ: Bồ Đào Nha
  • Phong cách: Hiện đại sang trọng/Modern Luxury, Cổ điển/Classic

Serip là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất lấy cảm hứng tự nhiên. Tạo nên những đồ trang trí và đèn chiếu sáng độc đáo bởi những chi tiết sâu sắc. Là chuyên gia trong lĩnh vực nội thất đèn từ 1961, Serip có thể mạnh với những hình thù bất đối xứng và không đồng đề. Cho ra những thiết kế nổi bật và độc đáo, dựa vào những đặc tính nổi bật từ tự nhiên, mang đến cho cuộc sống những định nghĩa thiên nhiên.

Italamp

  • Xuất xứ: Italy
  • Phong cách: Hiện đại sang trọng/ Modern Luxury

Từ năm 1975, thương hiệu Italamp đã xây dựng danh tiếng trong thị trường đèn nội thất trang trí. Nổi bật bởi chất lượng sản phẩm và hình dạng đặc thù, nhãn hiệu hướng đến sự tinh tế và trang trọng. Nhờ nguyên vật liệu được tuyển chọn cẩn thận và trải qua xử lý kì công. Đây là một trong những nhãn hiệu nội thất nổi tiếng nhất Việt Nam trong lĩnh vực chiếu sáng trang trí.

Danh mục: Nội thất theo nguyên vật liệu chuyên biệt

CD Paragon Leather

  • Xuất xứ: Vietnam
  • Phong cách: Hiện đại sang trọng/ Modern Luxury
  • Phân loại sản phẩm: Phụ kiện từ da, bọc da hộp, ví túi

Đồ da CD Paragon – thành lập vào năm 2004 bởi nhà Thiết kế nổi tiếng Phạm Cao Đông. Có hơn 2000 mẫu thiết kế với các sản phẩm làm từ vật liệu da bò và da PU cao cấp. CD PARAGON LEATHER mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất đồ lifestyle sang trọng.

Xem thêm THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ VẠN PHÚC CITY – THỦ ĐỨC, HCM

Cenedese

  • Xuất xứ: Italy
  • Phong cách: Cổ điển/Classic, Hiện đại sang trọng/Modern Luxury
  • Phân loại sản phẩm: Đèn, Bình, Lọ, & Trang trí thủy tinh

Thành lập vào năm 1946, với chất lượng cao cấp và sản phẩm độc quyền. Ars Cenedese Murano đã xây dựng thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt là một trong nhãn hiệu nội thất nổi tiếng nhất thế giới được đại gia Việt Nam yêu thích. Đặc biệt về sản xuất kính và thủy tinh ở đảo Murano – thủ phủ kính thủy tinh nghệ thuật đặc biệt của thế giới.

Hướng tới sự khác biệt trong ngôn ngữ thiết kế, đề cao sự sang trọng và tinh tế, hơn cả một không gian hoàn mỹ. NEO CLASSIC luôn nỗ lực tạo ra một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/

View Comments