Chia sẻ kinh nghiệm

THIẾT KẾ CĂN HỘ TÂN CỔ ĐIỂN CHO ĐÔI VỢ CHỒNG TRẺ

Thiết kế căn hộ tân cổ điển cho đôi vợ chồng trẻ như thế nào cho hợp lý? Không gian nhỏ vừa phải không chỉ phục vụ mục đích sinh hoạt. Mà còn dễ phân chia khu vực và thiết kế theo phong cách ưng ý. Tuy vậy, diện tích nhỏ cũng có thể gây không ít khó khăn trong việc cân đối.

Cách thiết kế căn hộ cho đôi vợ chồng trẻ

Tận dụng ánh sáng trong căn hộ

Trong những ý tưởng thiết kế cho căn hộ, kiến trúc sư và thiết kế sư sẽ quan trọng nhất về sánh sáng. Ánh sáng giúp căn hộ trở nên rộng hơn, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tất cả thành viên. Đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí điện đáng kể cho căn hộ.

Thiết kế căn hộ Tân cổ điển

Hơn nữa, ánh sáng làm nổi bật vẻ đẹp của nội thất được thiết kế cho căn hộ chung cư. Từ màu sắc, chất liệu cho đến đồ dùng nội thất của căn hộ tân cổ điển. Đặc biệt, đôi vợ chồng mới sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong một không gian tốt. Không tối tăm và không khó chịu vì bí bách.

Ưu tiên sử dụng nội thất gỗ

Nội thất gỗ luôn là sự lưa chọn của nhiều khách hàng ưa thích thiết kế. Chất lượng cùng sự tinh xảo qua từng chi tiết gỗ cho thấy nét tinh tế đặc biệt. Ngoài ra, gỗ còn mang đến cảm giác thoáng mát trong mù nóng và ấm áp trong mùa mưa lạnh.

Lựa chọn màu sơn phù hợp

Không chỉ ánh sáng, màu sắc cũng đóng vai trò tạo nên vẻ đẹp cho căn hộ của đôi vợ chồng trẻ. Màu sắc cần hòa quyện để phản ánh từng không gian của cuộc sống gia đình.

Với không gian nhỏ, màu sắc đối lập nhau dễ phá vỡ kết cấu chung. Thế nhưng nếu chỉ sử dụng một màu, căn hộ sẽ trở nên nhạt nhòa. Màu sắc cần có sự hòa hợp và tương hỗ để không gian thêm sinh động. Thiết kế căn hộ tân cổ điển cho đôi vợ chồng trẻ cũng sẽ trở nên độc đáo hơn.

Chú trọng tính công năng cho nội thất

Căn hộ là tổng hòa của sự sáng tạo và tiết chế trong sử dụng nội thất. Diện tích nhỏ của căn hộ cho đôi vợ chồng trẻ hiện đang rất phổ biến. Đây cũng là lựa chọn phù hợp với khách hàng muốn sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn phù hợp túi tiền. Tuy vậy, khác với thiết kế biệt thự Tân cổ điển có thể thoải mái về không gian trong thiết kế. Căn hộ có diện tích nhỏ và thường khó thay đổi không gian hơn.

Vì thế lựa chọn nội thất tối ưu công năng hoặc nội thất thông minh là ưu tiên hàng đầu. Nó giúp tiết kiện diện tích và tạo ra một không gian thoải mái cho gia đình.

Một số thiết kế đẹp nhất cho căn hộ tân cổ điển của đôi vợ chồng trẻ

Kết

Hướng tới sự khác biệt trong ngôn ngữ thiết kế, đề cao sự sang trọng và tinh tế, hơn cả một không gian hoàn mỹ.  NEO CLASSIC luôn nỗ lực tạo ra một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/
Địa chỉ:
Văn phòng Hà Nội: Số 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng TP.HCM: Số 6, Đường 31B – Khu C, An Phú, Quận 2, TP.HCM