Ý tưởng thiết kế

3 MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP NHẤT

Với gia đình có điều kiện kinh tế, thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng vẫn là lựa chọn hàng đầu. Công trình dạng này có thể phối hợp nhiều hình khối nghệ thuật trong thiết kế. Do đó giúp khách hàng có các khu vực công năng đa dạng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Thế nào là một thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp với 3 tầng?

Một biệt thự được xem là đẹp khi tổng hòa của rất nhiều yếu tố. Người thiết kế phải thật sự hiểu được lô đất mà mình sắp thiết kế. Gia chủ phải thật sự hiểu mình cần và muốn gì. Đồng thời gia chủ và người thiết kế phải thấu hiểu và tin tưởng nhau. Điều quan trọng làm sao cho khi hoàn thành, các công năng công trình phải thuận tiện. Kiến trúc biệt thự hài hòa với không gian xung quanh. Và nội thất biệt thự hài hòa với nhau.

Đặc biệt, biệt thự Tân cổ điển 3 tầng đẹp không đơn thuần là có một khu đất rộng và được đầu tư nhiều tiền. Ở dạng công trình này, thiết kế càng cần phải cẩn trọng và tập trung.

Việc xử lý về cả không gian và hình khối cần phải thẩm mỹ nhưng vẫn tối ưu công năng. Có kinh nghiệm, sáng tạo, sự tận tâm và yêu nghề mới có thể tạo ra không gian sống độc đáo và riêng biệt cho chủ nhà.

Tổng hợp những không gian nội thất đẹp nhất trong thiết kế biệt thự 3 tầng

NỘI THẤT BIỆT THỰ VẠN PHÚC CITY TÔNG ĐEN – TRẮNG TƯƠNG PHẢN

Không gian sinh hoạt chung khách – bếp được thiết kế với sự tương phản mà hài hoà. Màu sắc trắng – đen: sàn, trần, tường tổng thể mang tông trắng để làm nổi bật lên nội thất mang tông đen. Các không gian phòng ngủ được thiết kế với tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Là không gian để nghỉ ngơi và relax cho các thành viên trong gia đình.

BIỆT THỰ ECOPARK GRAND THE ISLAND VILLA, HUNG YEN, HA NOI

Thông tin

Quy mô: Thiết kế Kiến trúc, sân vườn, bể bơi + Nội thất 3 tầng

Diện tích thiết kế Nội thất: 507m2

Diện tích sân vườn + bể bơi: 354m2

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN VŨNG TÀU

Biệt thự gia đình của vị khách ở thành phố biển Vũng Tàu với thiết kế kiến trúc và nội thất Tân cổ điển. Trên tinh thần chung hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế trong thẩm mỹ; thoải mái và tiện nghi trong công năng sử dụng.

Các bước thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng đẹp

Bước 1: Khảo sát

Trước khi bắt tay vào công việc, đơn vị thiết kế sẽ đến khảo sát khu vực thực tế. Xác định hướng mặt tiền, cân nhắc tính đón gió, chắn nắng cho ngôi biệt thự 3 tầng. Xem các yếu tố có thể tác động, cũng như độ ổn định của nền. Đồng thời tìm hiểu những yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến quá trình thiết kế và thi công.

Bước 2: Đo đạc thực tế

Đo đạc giúp xác định phần trọng tâm biệt thự, vị trí biệt thự trên khu đất. Đồng thời xác định được vị trí và diện tích các phòng. Từ đó có sự sắp xếp và phân bổ nội thất hợp lý.

Bước 3: Lên bản vẽ và thiết kế

Công đoạn thiết kế sẽ chính thức được bắt đầu. Bao gồm việc phối hợp vị trí nội thất từng phòng theo phong thủy và sử dụng thuận tiện. Từ đó vẽ vị trí cửa sổ, cửa đi và cách trổ – mở cửa cho hợp lý. Một căn phòng chỉ đẹp khi có sự hài hòa trong các chi tiết thiết kế, giữa các mảng tường và đồ trang trí trên tường. Cả vị trí kê đồ, bàn ghế và trần trang trí.

Bước 4: Đối chiếu và kiểm tra

Để việc thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng được hoàn hảo nhất. Tạo ra nét mềm mại và hài hòa, người thiết kế cần biết cân đối các hình khối kiến trúc. Ngoài ra phân bổ các công trình phụ như sân vườn, hồ nước và lối đi trong và ngoài cũng rất quan trọng. Tất cả sẽ phối hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp và sự độc đáo cho công trình.

Kết

Hướng tới sự khác biệt trong ngôn ngữ thiết kế, đề cao sự sang trọng và tinh tế, hơn cả một không gian hoàn mỹ.  NEO CLASSIC luôn nỗ lực tạo ra một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/
Địa chỉ:
Văn phòng Hà Nội: Số 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng TP.HCM: Số 6, Đường 31B – Khu C, An Phú, Quận 2, TP.HCM