THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ PHÚ MỸ HƯNG ĐẸP NHẤT 2022

Giải pháp thiết kế nội thất biệt thự Phú Mỹ Hưng với phong cách tân cổ điển sáng tạo. Các căn hộ, biệt thự tại Phú Mỹ Hưng quận 7 đều có giá thành đắt đỏ. Bởi chúng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và nội thất “xứng tầm” với vẻ ngoài ấy. Bài viết đem đến một số giải pháp nội thất Tân cổ điển phù hợp với không gian sống này.

Tổng quan đôi nét về biệt thự Phú Mỹ Hưng

Đã từ lâu, khu biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7 được biết đến như khu vực cao cấp. Có thể nói đây là khu vực sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Với sự thuận lợi của vị trí địa lý, kết hợp cùng không gian thoáng đãng. Đây luôn là sự lựa chọn của các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng hoặc người nước ngoài.

Xem thêm: Thiết kế Biệt thự Phú Mỹ Hưng

Với vị thế “đất lành chim đậu” như vậy giá cả nhà nơi đây thật sự không nhỏ. Bất động sản tại đây chỉ phù hợp cho giới quý tộc, thượng lưu. Có khả năng tài chính ổn định và hiểu được giá trị của một môi trường sống thật sự.

Giá nhà biệt thự Phú Mỹ Hưng

Mua nhà, căn hộ hay bất cứ bất động sản nào thì giá cả luôn được quan tâm hàng đầu. Tại Phú Mỹ Hưng, biệt thự là loại bất động sản được yêu thích nhất. Biệt thự tại khu vực này có giá trong khoảng 14 – 50 tỷ đồng. Với con số này được đánh giá khá phù hợp với ưu điểm vị trí và nội thất biệt thự.

Nằm ở khu vực đắc địa, thuận lợi về giao thông, cạnh bên các khu vực khác của thành phố. Không những thế biệt thự Phú Mỹ Hưng còn được trang bị đủ nội thất tiện nghi, đẹp mắt. Vì những lý do trên mà biệt thự nơi này có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung.

Nhưng hiện nay lại là “đối thủ” đáng gờm trên thị trường bất động sản Sài Gòn. Nhất là bất động sản đang xu hướng hiện nay như các biệt thự Vạn Phúc. Vì sự sang trọng của khu vực này mà việc lựa chọn nội thất khiến gia chủ đau đầu.

Một số thiết kế nội thất biệt thự Phú Mỹ Hưng đẹp, xu hướng năm 2022

Thiết kế với không gian nội thất gỗ

Gỗ chính là nguyên vật liệu tạo nên sự khác biệt giữa căn hộ cao cấp và bình thường. Bởi chất liệu gỗ được lựa chọn cho biệt thự cao cấp thường là loại gỗ quý, giá thành cao. Các loại này được nhập khẩu từ nước ngoài là chủ yếu như Đức hay Mỹ,…

Không những thế gỗ là vật liệu được đánh giá thuộc loại chất liệu đem đến phong thuỷ tốt. Giúp gia chủ thoải mái, giải tỏa căng thẳng và áp lực cuộc sống. Nó còn giúp đem đến sự ấm áp, dung hòa các mối quan hệ trong gia đình. Màu sắc của gỗ cũng khiến không gian thêm phần sang trọng.

Xem thêm: Thiết kế Biệt thự Phú Mỹ Hưng

Đối với các loại gỗ quý hiếm vân gỗ thường có tính thẩm mỹ cao. Chúng đem đến giá trị thẩm mỹ cho không gian cao. Mang đến cảm giác tinh tế, cũng như khẳng định được vị thế của gia chủ. Vì vậy gỗ là một loại nguyên liệu rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng.

Thiết kế nội thất với phong cách Tân cổ điển

Các kiểu không gian được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển khá hợp với khu vực này. Bởi các biệt thự tại Phú Mỹ Hưng thường được thiết kế theo xu hướng sang trọng, tiện nghi. Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển sẽ khiến căn biệt thự trở nên độc đáo, sáng tạo. Từ đó đem đến không gian “thuộc một đẳng cấp khác” cho gia chủ.

Chủ nhà nên tránh trang trí quá tối, các món đồ nội thất nên chọn tông sáng màu như trắng, xám,… Những màu sắc đem đến sự đẹp mắt và làm cho không gian nhà thêm sự thoáng đãng.

Trong thiết kế biệt thự nội thất Tân cổ điển còn nên lưu ý tỷ lệ vàng trong phân chia phòng ốc. Đây có thể được xem là chìa khóa vàng làm nên vẻ đẹp của biệt thự.

Xu hướng thiết kế nội thất Tân cổ điển năm 2022 đề cao sự tối giản các chi tiết. Gia chủ nên chọn sử dụng các đồ vật ít hoa văn nhưng vẫn có thiết kế sang trọng. Nên lưu ý chọn các đồ dùng trang trí cho căn biệt thự thêm sinh động. Nhưng cũng đừng nên quá “tham lam” mà hãy ưu tiên tạo điểm nhấn thanh lịch cho không gian.

Thiết kế nội thất theo kiểu Tây phương

Tại phương Tây, họa tiết, hoa văn độc đáo được chú trọng hơn cả. Phong cách bài trí của kiểu nhà phương Tây cũng đơn giản, ít cầu kỳ. Vật dụng trong nhà sẽ không chiếm diện tích quá nhiều gây chật chội. Các thiết kế này cũng ưu tiên đường nét mạnh mẽ, sang trọng. Ngoài ra còn cố gắng tận dụng trang trí bằng cây xanh, tạo nên không gian tràn ngập thiên nhiên.

Thiết kế nội thất biệt thự Phú Mỹ Hưng phong cách hiện đại

Đối với nhiều người, thoải mái nhất khi ở biệt thự Phú Mỹ Hưng là sự hiện đại, tiện nghi. Và với biệt thự đơn lập phú mỹ hưng thì phong cách hiện đại, tối giản rất phù hợp. Không gian nhà sẽ được tích hợp với các công nghệ tiên tiến, phục vụ nhu cầu đa dạng.

Đặc điểm chung của biệt thự Phú Mỹ Hưng chính là sự sang trọng, xa hoa. Vì thế việc chọn đồ nội thất theo phong cách hiện đại cần chú ý vào công năng sử dụng. Cố gắng đem đến không gian tối giản, nhưng tiện ích sử dụng cao. Các món đồ nội thất có thể ít nhưng phải chất lượng cao cấp.

Lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự Phú Mỹ Hưng

Đối với không gian được thiết kế nội thất phong cách hiện đại sẽ cần giới hạn màu sắc. Tối đa chỉ được 3 màu chính gồm màu chủ đạo, màu điểm nhấn và màu nền. Không gian cần cô đọng, chặt chẽ nhưng phải thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng. Tốt nhất vẫn nên tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, đây là cách tạo nên “đánh lừa thị giác”. Ánh sáng giúp nội thất của biệt thự trở nên lung linh, xinh đẹp hơn.

Lời kết

Thiết kế nội thất biệt thự Phú Mỹ Hưng cần nhiều sức lực và thời gian. Tốt nhất nếu gia chủ không có nhiều kinh nghiệm hãy liên hệ đơn vị thi công. Có như vậy gia chủ mới nhanh sở hữu được không gian nhà ở như ý.

Năm 2022, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp: Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng. Nhưng đồng thời vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói… Vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/