Chia sẻ kinh nghiệm

THIẾT KẾ TÂN CỔ ĐIỂN ANH QUỐC – NÉT ĐẸP CỦA PHONG CÁCH HOÀNG GIA

Thiết kế Tân cổ điển Anh quốc là một trong những phong cách hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những nét thiết kế tinh giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế và quý tộc… Mẫu thiết kế này được dự đoán sẽ là xu hướng thiết kế toàn cầu.

Thiết kế Tân cổ điển Anh quốc và nét đẹp kế thừa từ Hoàng gia

Thiết kế

Có thế nói, thiết kế tân cổ điển Anh quốc mang một nét chấm phá rất riêng. Với sự kết hợp giữa không gian mở nhưng vẫn kín đáo và linh hoạt. Với những vùng công năng được giới hạn vô hình.

Nét đẹp đặc trưng của một nền Hoàng gia kéo dài tới tận hiện tại thật sự là một dấu hiệu cho nét Tân-cổ-điển thật sự. Màu sắc tinh tế cùng nội thất được bày trí hợp lí tạo nên một căn biệt thự. Đẹp cao cấp nhưng vẫn độc đáo và nghệ thuật.

Xem thêm THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ PENTHOUSE TÂN CỔ ĐIỂN – PENTHOUSE THẮNG LỢI CENTRAL HILL, LONG AN

Màu sắc

Biệt thự Tân Cổ Điển Anh Quốc là những nét màu truyền thống nhưng vẫn tươi sáng. Giữ lại tinh thần cổ điển trong những đường nét uốn lượn, bo tròn trong phào chỉ và đồ nội thất. Cộng thêm sự sáng tạo thêm những nét hiện đại là cửa kính lớn. Vừa đảm bảo độ thông thoáng vừa giúp cơi nới diện tích.

Màu sắc chủ đạo của thiết kế là trắng và vàng, phủ khắp cả sàn, trần, tường. Đến những đoạn mạ vàng sang trọng đẳng cấp của cột nhà và đồ nội thất. Tất cả tạo nên một không khí trang nghiêm nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống tiện nghi đúng nghĩa.

Xem thêm CĂN HỘ TÂN CỔ ĐIỂN CENTRAL PREMIUM, QUẬN 8, HỒ CHÍ MINH (ẢNH THỰC TẾ SAU BÀN GIAO)

Phong cách Tân Cổ Điển Anh Quốc được thể hiện rất rõ nét ở tất cả các thiết kế trong không gian penthouse. Từ màu sắc, cách sắp xếp đều phối hợp đều thể hiện nên sự trang nhã đầy hiện đại.

Hướng tới sự khác biệt trong ngôn ngữ thiết kế, đề cao sự sang trọng và tinh tế, hơn cả một không gian hoàn mỹ. NEO CLASSIC luôn nỗ lực tạo ra một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc công trình trọn gói… Vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
 Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/
 Địa chỉ:
Văn phòng Hà Nội: Số 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng TP.HCM: Số 6, Đường 31B – Khu C, An Phú, Quận 2, TP.HCM