Ý tưởng thiết kế

CÁC MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Thiết kế biệt thự phố Tân cổ điển là phong cách được nhiều người lựa chọn nhất. Mang đến sự quý phái và sang trọng cho toàn bộ căn nhà. Thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự phố theo phong cách này của Neo Classic.

Phong cách Tân cổ điển trong thiết kế biệt thự phố

Phong cách Tân cổ điển (Neo Classical) xuất hiện từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XIX. Đây là phong cách thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, rườm rà của phong cách cổ điển và thêm vào sự giản đơn, tiện dụng của phong cách hiện đại.

Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển là phong cách được rất nhiều người yêu thích. Các hoa văn, họa tiết tinh tế, chăm chút tinh xảo, kỹ càng trong các đường nét. Màu sắc theo hướng kiến trúc châu u hiện đại. Sử dụng xám, đen, đỏ booc-đô, rêu, kem, trắng,… trang nhã.

Nhấn mạnh vào sự cân đối trong các hình khối, phân chia không gian theo quy tắc “tỷ lệ vàng”. Sắp xếp một cách tinh tế, hài hòa, kiến trúc mang tính nghệ thuật cao. Chất liệu cao cấp thường là đá hoa cương, gỗ, da,… Chế tác cầu kỳ, sáng bóng, giúp cho không gian thêm lộng lẫy.

Tổng thể sẽ toát lên một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đầy quý phái. Gia chủ sẽ thể hiện được đẳng cấp của bản thân. Bởi thế, dù qua bao nhiêu năm, phong cách này vẫn được giới thượng lưu yêu thích và lựa chọn.

Một số mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đẳng cấp của Neo Classic

Thiết kế biệt thự Villa King Crown theo phong cách Hollywood Glamour

Biệt thự King Crown Villa ở Quận 2 được Neo Classic thiết kế theo style Hollywood Glamour. Đối lập với chủ nghĩa tối giản, công trình mang đến trải nghiệm màu sắc đầy mới mẻ và độc đáo. Vẻ đẹp của thời hoàng kim của nền điện ảnh thế giới giúp căn nhà thêm quyến rũ. Cả không gian trở nên hấp dẫn, táo bạo, ấn tượng, rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc City tông đen – trắng tương phản

Với hai màu tương phản đen – trắng được phối hợp hài hòa, cả căn nhà toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà ấn tượng. Trần, tường, sàn sử dụng màu trắng để làm nổi bật lên nội thất mang tone đen trầm lạnh. Các thành viên trong gia đình sẽ thoải mái, thư giãn nhất khi sinh hoạt trong không gian hoàn hảo này.

Thiết kế nội thất biệt thự Ciputra Vimefulland – Tây Hồ, Hà Nội

Biệt thự phố tân cổ điển Ciputra Vimefulland ở Tây Hồ, Hà Nội thiết kế theo phong cách chuẩn của châu u. Sử dụng màu kem – vàng – đen – xám sang trọng. Chất liệu đá hoa cương cao cấp kết hợp với rèm, nội thất da và những chiếc đèn pha lê tinh tế. Căn biệt thự trong như một tác phẩm nghệ thuật, cung điện của hoàng gia thời xưa. Đảm bảo ai cũng phải choáng ngợp khi bước vào không gian quý phái như thế này.

Thiết kế biệt thự Lavila De Rio – Nhà Bè sang trọng

Neo Classic lựa chọn màu trắng kem nhẹ nhàng để thiết kế biệt thự phố tân cổ điển Lavila De Rio. Sàn ốp gạch vân gỗ đẹp mắt, sofa da, đèn pha lê cổ kính, thảm lông mềm mại,… Sự kết hợp này tạo nên không gian hoàn mỹ. Tuy không nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà nhưng căn nhà vẫn xinh đẹp và đẳng cấp.

Thiết kế nội thất biệt thự Pháp Vân phong cách tân cổ điển

Biệt thự phố tân cổ điển Pháp Vân – khu đô thị mới Pháp Vân – Hoàng Mai, Hà Nội là một trong những dự án tâm đắc của Neo Classic. Nội thất tông xám trung tính mang đến vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế và sang trọng. Đề cao tính tiện nghi, thoải mái, không gian chức năng đầy đủ. Đáp ứng toàn bộ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Công trình Thiết kế Biệt thự Tân cổ điển và Hoàn thiện thi công tại NEO Classic.

Xem thêm Biệt thự Verosa Park Khang Điền

Biệt thự Vinhomes Green Villas

Lời kết

Trên đây là các mẫu thiết kế biệt thự phố Tân cổ điển đẹp nhất năm 2022. NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp: Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng. Nhưng đồng thời vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói… Vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/

XEM TOÀN BỘ DỰ ÁN CỦA NEO CLASSIC!

Xem Dự Án

NÓI CHUYỆN VỚI KIẾN TRÚC SƯ!

Xem Ngay!