Xu hướng nội thất

CÁCH THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP CHO NGƯỜI CÓ THU NHẬP CAO

Thiết kế biệt thự đẹp cho người có thu nhập cao như thế nào? Nhu cầu thiết kế nhà ở của mỗi người sẽ khác nhau. Đặc biệt khi nhu cầu và thu nhập của mỗi gia chủ là khác nhau.

Lưu ý quan trọng khi thiết kế biệt thự đẹp cho người có thu nhập cao

Bất kỳ công trình kiến trúc cũng đều có những điểm cần lưu ý. Và biệt thự đẹp, cao cấp cũng không hề là ngoại lệ.

Diện tích khu đất xây dựng biệt thự

Phải kể đến đầu tiên là lưu ý về diện tích. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế nhà ở. Xác định được diện tích cần thiết mới có thể dự tính được chi phí xây dựng cùng phong cách phù hợp. Vị trí, diện tích, cũng như cách phân chia công năng cho toàn biệt thự một cách hợp lý.

Hướng xây dựng của căn biệt thự

Yếu tố tiếp theo không thể không nhắc đến đó chính là hướng căn biệt thự. Đây là một trong những yếu tố quan trong nằm trong phong thủy. Công danh, tài lộc, tình cảm và sức khỏe đều có thể bị hướng nhà ảnh hưởng. Để chọn hướng nhà phù hợp, gia chủ cần tham khảo tài liệu cũng ý kiến người có hiểu biết.

Phong cách thiết kế

Yếu tố tiếp theo cần quan tâm đó là phong cách thiết kế. Phong cách chính là “linh hồn” của căn biệt thự. Để tổng thể đẹp thì linh hồn phải đẹp. Hiện nay có vô vàn phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự và nội thất công trình khác nhau. Tuy nhiên, không phải chọn thế nào cũng được.

Cần xác định diện tích, sở thích và khả năng chi trả của bản thân để xác định. Những căn biệt thự có diện tích rộng rãi sẽ thoải mái hơn khi lựa chọn phong cách. Không gian có diện tích nhỏ sẽ cần phải quan tâm hơn khi thiết kế.

Nguyên vật liệu chất lượng

Nếu phong cách là linh hồn thì khung sườn hay nguyên vật liệu chính là cơ thể của căn biệt thự. Trong đó, sự chắc chắn là yêu cầu cần thiết đầu tiên khi thiết kế kiến trúc biệt thự. Dù có đẹp, lộng lẫy hay sang trọng đến đâu đi nữa. Thế nhưng nó lại yếu ớt và dễ đổ sụp thì cũng chỉ là một công trình thất bại.

Vì vậy nguyên vật liệu xây dựng không nên quá tiết kiệm. Cũng không nên lựa chọn chỉ vì vẻ hào nhoáng bên ngoài. Lựa chọn và mua sắm nên đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Giúp đảm bảo độ an toàn và thời gian lâu dài khi sử dụng. Sau đó mới đến độ sang trọng, phù hợp và lộng lẫy của một công trình thượng lưu.

Vật dụng nội thất phù hợp

Không phải chỉ có vẻ ngoài của căn biệt thự là quan trọng. Khi xây dựng cũng cần chú trọng vào đồ nội thất. Nội thất cũng sẽ là vật dụng được sử dụng trực tiếp hằng ngày. Khách đến chơi nhà cũng sẽ đánh giá gia chủ qua đồ nội thất.

Do đó, cần lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể, với phong cách đã lựa chọn. Cũng như phù hợp với đẳng cấp và mắt thẩm mỹ của gia chủ.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công biệt thự đẹp trọn gói

Yếu tố cuối cùng cũng là quan trọng nhất và cần lưu tâm đầu tiên khi thiết kế kiến trúc biệt thự. Đó chính là lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công trọn gói. Đây là người sẽ chịu trách nhiệm trong việc xây dựng nên mái ấm cho bạn.

Đơn vị thiết kế tốt mới cho ra được bản vẽ đẹp và phù hợp nhất. Đơn vị thi công tốt sẽ đảm bảo bản vẽ trở thành 1 công trình hoàn hảo. Đáp ứng được những tiêu chí mà chủ nhà đã đề ra, một cách nhanh chóng và có chất lượng cao.

Đặc biệt, những đơn vị này phải có kinh nghiệm, uy tín lâu năm trong ngành, với giá thành hợp lý. Cùng đội ngũ người thiết kế có gu thẩm mỹ và đôi mắt nghệ thuật độc đáo.

Lời kết

Thiết kế biệt thự đẹp càn nhiều lưu ý, đặc biệt dành cho công trình của giới thượng lưu. Năm 2022, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp: Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng. Nhưng đồng thời vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói… Vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/

XEM TOÀN BỘ DỰ ÁN CỦA NEO CLASSIC!

Xem Dự Án

NÓI CHUYỆN VỚI KIẾN TRÚC SƯ!

Xem Ngay!