Chia sẻ kinh nghiệm

CÓ NÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI?

Có nên thiết kế thi công nội thất trọn gói? Chi phí xây dựng một mái ấm mơ ước không hề nhỏ. Vì thế, xu hướng thuê một đơn vị trọn gói đang được quan tâm hơn hết. Nhiều gia chủ tìm đến các công ty chuyên nghiệp để thực hiện. Vậy lý do là vì sao?

Có nên thiết kế thi công nội thất trọn gói và 5 lý do khiến đây là quyết định đúng đắn

Thiết kế nội thất trọn gói là gì? “Trọn gói” được hiểu là loại dịch vụ bao gồm toàn bộ các khâu từ đầu tới cuối. Đối với thiết kế nội thất, “thiết kế nội thất trọn gói” thường để chỉ các đơn vị đảm nhận toàn bộ. Từ thiết kế bản vẽ tới sản xuất và thi công.

Các công ty này thường có tiềm lực mạnh. Đảm bảo được khả năng thiết kế, tiến độ và chất lượng thi công.

Đảm bảo thi công giống như bản vẽ

Điều quan trọng nhất khi thiết kế chính là bản vẽ. Nhiều công trình tự xây thường có bố cục khong hợp lý, lãng phí không gian nhưng vẫn thiếu hụt về công năng. Vậy có nên thiết kế thi công nội thất trọn gói? Để công trình hoàn hảo, đây là ý tưởng phù hợp nhất.

Người thiết kế, kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng sẽ phối hợp nhau để xây dựng. Đảm bảo toàn bộ các yếu tố chủ chốt: Kết cấu, nguyên vật liệu, nội ngoại thất, không gian, kích thước cùng với thông số kỹ thuật.

Vậy thi công nội thất là gì? Công ty này sẽ giám sát để đảm bảo mọi hạng mục được thực hiện giống như trên bản vẽ. Giúp tránh tình trạng thi công sai lệch, cắt xén nguyên vật liệu, gia tăng chi phí…

Tính đồng nhất hạng mục trong thiết kế thi công nội thất

Khi tự tay thiết kế, gia chủ thường mất nhiều thời gian với từng công đoạn đơn lẻ. Như nội thất, đồ trang trí, màu sơn, treo tường… Thế nhưng đến cuối cùng vẫn không biết làm thể nào tất cả các yếu tố này được thống nhất. Khiến công trình trở nên “lệch tông” và mất đi độ thẩm mỹ.

Vậy có nên thiết kế thi công nội thất trọn gói? Đương nhiên là có, vì đơn vị sẽ giúp gia chủ xử lý những băn khoăn trên. Công ty có kinh nghiệm và chuyên môn sẽ biến ý tưởng và mong muốn thiết kế thành hiện thực.

Bằng sự hiểu biết về kỹ thuật xây dựng, đội ngũ sẽ đảm bảo căn nhà có đầy đủ các yếu tố cần thiết, từ công năng đến tiện ích. Đặc biệt các chi tiết, màu sắc, ánh sáng, không gianbố trí nội thất sẽ được cân bằng hoàn hảo.

Thi công nội thất trọn gói để tiết kiệm chi phí

Nhiều người cho rằng, việc thiết kế nội thất riêng sẽ tiết kiệm chi phí. Điều này chỉ đúng khi gia chủ là nhà thiết kế có kiến thức và kinh nghiệm thực hiện. Việc thiếu chuyên môn thường đi kèm các khoản tiền gia tăng, khiến tổng chi phí đội lên đáng kể.

Trong khi đó, đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ có thể định giá từng hạng mục. Nhờ đó dự trù được kinh phí theo khả năng kinh tế của gia chủ. Đặc biệt, đăng ký thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Thay vì tìm đơn vị thực hiện từng hạng mực, trong từng giai đoạn riêng lẻ.

Đúng tiến độ và thời gian thi công

Có nên thiết kế thi công nội thất trọn gói? Tổng thời gian thực hiện chính là thế mạnh rõ ràng của dịch vụ. Thay vì mất thời gian tìm nhà thầu riêng, gia chủ có thời gian cho các công đoạn khác.

Nếu chọn nhiều thầu phụ khác nhau, chỉ một công ty nghiệp vụ yếu sẽ khiến quá trình bị đình trệ. Việc thi công sẽ tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn. Chưa kể có thể ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công trình. Thay vào đó, đơn vị thực hiện trọn gói sẽ phải hoàn thành từ A đến Z để đúng tiến độ được đề ra từ trước.

Chất lượng thi công được đảm bảo

Đơn vị sẽ phải hoàn thiện toàn bộ căn nhà, chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm. Công ty sẽ chuẩn chỉnh trong từng khâu của công trình và đem lại kết quả hoàn hảo nhất. Sau khi hoàn công, nếu có sự cố xảy ra cũng phải bảo hành toàn bộ.

Thậm chí, một số nhà thầu còn cung cấp gói bảo trì thường niên đi kèm sau khi hoàn công. Công ty thi công chuyên nghiệp cũng sẽ có đội ngũ có khả năng tư vấn riêng. Có thể giải đáp mọi thắc mắc và trợ giúp khi khách hàng cần thiết.

Lời kết

Có nên thiết kế thi công nội thất trọn gói? Câu trả lời là có, nhưng chỉ khi tìm được đơn vị chất lượng và uy tín. Năm 2022, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp: Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng. Nhưng đồng thời vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói… Vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/

XEM TOÀN BỘ DỰ ÁN CỦA NEO CLASSIC!

Xem Dự Án

NÓI CHUYỆN VỚI KIẾN TRÚC SƯ!

Xem Ngay!