Chia sẻ kinh nghiệm

NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN LUXURY VÀ LỐI SỐNG THƯỢNG LƯU

Nội thất Tân cổ điển luxury là phong cách thiết kế thường gặp nhất ở các biệt thự. Sự cao cấp từ chất liệu đồ vật và vẻ đẹp từ hoa văn trang trí khiến căn nhà trở nên hoàn mỹ hơn. Chính vì điều này mà các gia chủ thuộc tầng lớp thượng lưu yêu thích nhất trong suốt thời gian qua.

Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển luxury

Độ hòa hợp với không gian

Phong cách này còn được gọi là thiết kế nội thất Tân cổ điển xa hoa (luxury neoclassical interior design). Nó tiếp nhận và phát triển từ phong cách cổ điển với hơi hướm hiện đại hơn trong màu sắc và bố cục. Tổng thể căn nhà là sự hòa quyện giữa các yếu tố nghệ thuật hài hòa.

Nhấn mạnh vào việc bố trí đồ nội thất luxury sao cho cân xứng với nhau. Vẻ đẹp xa hoa này không quá phô trương, hào nhoáng bên ngoài. Mà thay vào đó sẽ tập trung thể hiện giá trị và ý nghĩa cốt lõi bên trong.

Những món đồ nội thất được sử dụng đều được làm từ những vật liệu cao cấp đắt tiền. Hình dáng, hoa văn trang trí tinh xảo, có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Thêm vào những hoa văn, hình khối đơn giản. Phù hợp với nhu cầu đời sống hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Làm bật lên đẳng cấp thượng lưu của gia chủ.

Tính cá nhân hóa trong thiết kế

Từng món đồ nội thất cần phải có tính cá nhân hóa riêng biệt. Tổng thể và cả chi tiết công trình có độ tinh tế và hoàn hảo. Cả ngôi nhà sẽ thể hiện nét cá tính, quyền uy và đẳng cấp của gia chủ.

Màu sắc trang nhã, tinh tế

Màu sắc sử dụng cần đảm bảo sự hòa hợp giữa nội thất và không gian. Khi thiết kế cần có cái nhìn tổng thể, bao quát để tạo ra được sự đồng nhất cho toàn bộ toàn bộ.

Chất liệu nội thất

Đây là đặc trưng rõ rệt và khác biệt nhất trong phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển luxury. Các vật dụng đều phải là loại cao cấp, hiếm có và đắt đỏ.

Những chất liệu khi phối hợp với nhau chẳng những phải hài hòa. Mà còn cần mang đến vẻ sang trọng. Thông thường sẽ sử dụng những chất liệu tự nhiên như gỗ tự nhiên cao cấp, kim loại mạ vàng, đá cẩm thạch,…

Hoa văn trang trí

Ngoài ra, hoa văn, họa tiết trang trí cũng cần có sự tinh xảo và độc đáo. Mọi chi tiết của đồ nội thất luxury dù là nhỏ nhất cũng phải tuyệt đối hoàn hảo.

Không chỉ đơn thuần dùng để trang trí mà còn phải tương xứng với tổng thể thiết kế. Đem đến không gian tráng lệ và xa hoa để khiến bất kỳ ai bước vào nhà cũng bị choáng ngợp và bất ngờ.

Thiết kế nhà ở với phong cách Tân cổ điển luxury

Phòng khách

Phòng khách là nơi đầu tiên mà mọi người nhìn vào nên cần phải thiết kế sao cho thật lộng lẫy. Nên tô điểm không gian với bộ sofa king size chất liệu đắt tiền, đèn pha lê, tường ốp đá và thảm trải bắt mắt,… Tất cả những đường nét tinh xảo này sẽ khiến không gian được bao trùm bởi sự tráng lệ và đẳng cấp.

Phòng ăn, phòng bếp

Phòng ăn kết hợp bếp sẽ tăng tính tiện dụng cho việc sinh hoạt. Nên chọn những kệ tủ lớn, sang trọng và đặt một bộ bàn ăn gỗ giữa phòng. Không gian mở khiến cả căn nhà thêm thoáng mát, rộng rãi và tăng sự ấm cúng.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi sinh hoạt thường xuyên nhất của mọi người. Do đó, cần phải đặt vấn đề tiện nghi lên hàng đầu. Ngoài bộ giường ngủ đắt tiền, gia chủ vẫn nên trang bị những món nội thất luxury khác.

Ví dụ như ghế nghỉ, đèn ngủ, đèn trần, tủ quần áo âm tường,… Không gian sẽ tràn đầy năng lượng, sự thoải mái, giúp chủ nhân luôn thư giãn.

Đơn vị thiết kế nội thất Tân cổ điển luxury tốt nhất hiện nay

Nếu muốn tìm địa chỉ luxury interior chất lượng, chắc chắn quý gia chủ không thể bỏ qua Neo Classic. Chúng tôi sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở.

Đảm bảo sẽ mang đến những ngôi nhà tuyệt mỹ nhất cho khách hàng. Thể hiện cá tính riêng biệt và sự đẳng cấp cho các gia đình Việt.

Lời kết

Nội thất Tân cổ điển luxury tạo nên dấu ấn của vẻ đẹp xa hoa và thượng lưu. Năm 2022, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp: Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng. Nhưng đồng thời vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói… Vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/

XEM TOÀN BỘ DỰ ÁN CỦA NEO CLASSIC!

Xem Dự Án

NÓI CHUYỆN VỚI KIẾN TRÚC SƯ!

Xem Ngay!