PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN NHẸ NHÀNG CHO BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI

Cùng nhịp sống hiện đại, con người ta đang ngày một chú trọng hơn đến thiết kế nội thất. Với mong muốn tạo nên một không gian sống hoàn hảo và cao cấp nhất. Bên cạnh tính tiện nghi, biệt thự cũng cần thoải mái. Đáp ứng sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Phong cách Tân cổ điển nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cho những ai yêu thích sự mềm mại, sang trọng và thanh lịch.

Thiết kế nội thất phong cách Tân cổ điển nhẹ nhàng và lôi cuốn

Để hài hòa với kiến trúc tân cổ điển, đáp ứng nhu cầu thực tế của gia chủ. Các KTS phải sử dụng phong cách bài trí nội thất Tân cổ điển với các đường cong mềm mại, nhẹ nhàng. Mang đến một không gian sống hoàn hảo cho biệt thự.

Nội thất cho không gian phòng khách

Thiết kế nhẹ nhàng mang đến cho phòng khách Tân cổ điển vẻ đẹp tinh tế nhưng vẫn gần gũi và thoải mái. Không gian là sự kết hợp hài hòa giữa đường thẳng và những đường cong mềm mại mạ kim loại. Tôn lên tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian. Tất cả được bố trí hài hòa, tô điểm thêm các đồ trang trí, hệ đèn treo tường bắt mắt. Giúp phòng khách trở nên lôi cuốn và đậm hơi thở đương đại.

Phong cách Tân cổ điển nhẹ nhàng cho không gian bếp

Tủ bếp được sơn trắng và thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng góp phần tạo nên không gian đầy cuốn hút. Các đường nét thiết kế tinh tế, tích hợp công năng tiện nghi, nâng cao hứng thú vào bếp của cả nhà.

Bộ bàn ghế ăn với chất liệu gỗ tự nhiên được thiết kế kết hợp với đệm mút êm ái và sang trọng. Giúp mang đến cảm giác thoải mái, để gia đình thưởng thức bữa cơm chung vui vẻ và ấm cúng.

Không gian nhẹ nhàng theo phong cách Tân cổ điển ở phòng ngủ master

Phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng được thiết kế thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng cổ điển và vẻ đương đại trong từng đường nét. Mang đến cho không gian một giá trị nghệ thuật đầy lôi cuốn.

Nhà thiết kế phong cách Tân cổ điển cũng đã tạo nên không gian thay đồ riêng. Hệ tủ đồ được thiết kế tiện nghi ngoài phòng ngủ Tân cổ điển nhẹ nhàng. Để người cư ngụ được thỏa thích trưng bày bộ sưu tập thời trang của riêng mình.

Thiết kế không gian phòng ngủ Tân cổ điển cho con trai

Mẫu phòng ngủ đã khéo léo trong từng đường nét thiết kế, thể hiện được sự mạnh mẽ trong không gian. Kết hợp hai màu đen trắng nổi bật đã mang đến một góc nhìn mới, tạo sự khác biệt cho căn phòng.

Nội thất được bố trí đủ tiện nghi cho không gian, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Mang đến cho người dùng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

Không gian phòng ngủ thiết kế Tân cổ điển cho con gái

Cũng là phong cách Tân cổ điển nhẹ nhàng, thế nhưng mẫu phòng ngủ con gái lại có gam màu trắng, hồng và ghi nhạt làm chủ đạo. Đặc biệt là với các đường nét tinh tế, nhẹ nhàng tôn lên nét thanh lịch và thư thái cho không gian nội thất.

Không gian được bố trí đầy đủ tiện nghi với các đồ nội thất cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở đương đại. Mang đến những giây phút thư thái trong không gian xinh xắn lôi cuốn.

Lời kết

Biệt thự phong cách Tân cổ điển nhẹ nhàng mang một vẻ đẹp độc đáo rất riêng. Năm 2022, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp: Mang đến những trải nghiệm về không gian sống sang trọng. Nhưng đồng thời vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất/kiến trúc công trình trọn gói… Vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY NỘI THẤT NEO CLASSIC
Hotline: 070.7075.007
Email: neoclassic.arc@gmail.com
Website: https://noithatneo.vn/

XEM TOÀN BỘ DỰ ÁN CỦA NEO CLASSIC!

Xem Dự Án

NÓI CHUYỆN VỚI KIẾN TRÚC SƯ!

Xem Ngay!